Cách kết nối máy in qua mạng

1. Kết nối máy in với mạng của bạn



- Nếu bạn muốn sử dụng máy in không dây , hãy kết nối máy in với mạng không dây trong phần cài đặt trên máy in của bạn. ( Bạn có thể cần tham khảo hướng dẫn sử dụng máy in của mình để biết hướng dẫn về cách thực hiện ).
- Nếu bạn muốn thiết lập kết nối máy in có dây, hãy kết nối cáp mạng với máy in và với bộ định tuyến của bạn.
Bật máy in của bạn.
Trên máy tính của bạn, hãy nhấn đồng thời phím logo Windows và R trên bàn phím để gọi hộp Run.
Nhập “điều khiển” rồi nhấn Enter trên bàn phím của bạn.

Chọn Biểu tượng lớn từ trình đơn thả xuống Xem theo.

Nhấp vào Thiết bị và Máy in.

Nhấp vào Thêm máy in.

Nếu bạn đang sử dụng Windows 7, hãy nhấp vào Thêm máy in mạng, không dây hoặc Bluetooth. Nếu không, hãy bỏ qua bước này.

Trên trình hướng dẫn Thêm thiết bị :
Nếu bạn thấy máy in của mình, hãy chọn máy in đó và nhấp vào Tiếp theo, sau đó làm theo hướng dẫn trên màn hình để thêm máy in vào máy tính của bạn.
Nếu bạn không thấy máy in của mình, hãy nhấp vào Máy in mà tôi muốn không được liệt kê.

Sau đó chọn một tùy chọn để tìm máy in của bạn. Chúng tôi khuyên bạn : Chọn tùy chọn Select a shared printer by name, sau đó bấm Browse để tìm máy in trên mạng của bạn.

Chọn Thêm máy in bằng địa chỉ TCP/IP hoặc tên máy chủ để tìm máy in của bạn bằng địa chỉ IP của nó. ( Bạn có thể cần kiểm tra hướng dẫn sử dụng máy in để biết hướng dẫn về cách thiết lập hoặc tìm địa chỉ IP trên máy in của mình ).

    Sau khi chọn một tùy chọn, hãy nhấp vào Tiếp theo và làm theo hướng dẫn trên màn hình để thêm máy in vào máy tính của bạn.

    0/Post a Comment/Comments

    ADS2